Hotline:
08.8803.8803
T2-T7:
8h30 - 20h30
| CN:
8h30 - 17h00
Giới thiệu

Thành lập từ năm 2021, AMI CARE là hệ thống chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc, sửa chữa và phục hồi các sản phẩm của Apple tại TP.HCM. Đến với AMI CARE, chúng tôi cam kết sửa chữa đúng lỗi, đúng thao tác và dùng linh kiện chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Nói không với việc tráo linh kiện bên trong, quy trình giao – nhận thiết bị minh bạch.

Phương châm của AMI CARE là đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đặc biệt chu đáo, như một người bạn đồng hành cùng bạn chăm sóc món phụ kiện giá trị.

Lý do nên chọn AMI CARE
Giải pháp đảm bảo

AMI CARE cam kết sửa chữa đúng lỗi, đúng thao tác và dùng linh kiện chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Nói không với việc tráo linh kiện bên trong.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi mang đến chất lượng phục vụ khác biệt dành cho khách hàng, với quy trình sửa chữa chuẩn chỉnh, giá cả minh bạch và chế độ bảo hành chu đáo.

Hoàn thành nhanh chóng

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, thao tác nhanh và chuẩn xác để khách hàng không phải đợi lâu, an tâm sử dụng.

Hỗ trợ vận chuyển 2 chiều

Khách hàng chỉ cần đặt dịch vụ chữa, AMI CARE hỗ trợ lấy tận nơi – giao tận nhà. Dù bạn ở khu vực TP.HCM hay các tỉnh thành khác, khoảng cách bao xa không thành vấn đề.

Quy trình dịch vụ

Định vị là một thương hiệu chăm sóc toàn diện các sản phẩm của Apple, AMI CARE tập trung xây dựng quy trình sửa chữa - thay thế linh kiện chuẩn chỉnh, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, đem đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và an tâm nhất.
Giải pháp đảm bảo

AMI CARE cam kết sửa chữa đúng lỗi, đúng thao tác và dùng linh kiện chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Nói không với việc tráo linh kiện bên trong.

Kiểm tra lỗi, tư vấn & báo giá

Kỹ thuật viên kiểm tra chi thiết thiết bị và tư vấn hướng xử lý. Dù trực tiếp đến hệ thống hay sử dụng dịch vụ giao nhận, khi khách hàng đồng ý với chi phí sửa chữa thì AMI CARE mới tiến hành bước tiếp theo.

Sửa chữa / Thay thế

Thời gian sửa chữa tùy thuộc vào mức độ phức tạp của lỗi. Khách hàng sẽ nhận được biên nhận / tin nhắn cùng lịch hẹn bàn giao thiết bị dự kiến.

 

Kiểm tra chức năng sau khi sửa chữa

Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ càng chức năng của phần linh kiện được thay thế, đồng thời rà soát lại với yêu cầu khách hàng đưa ra.

Bàn giao sản phẩm

Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, nhân viên bàn giao thiết bị cho khách hàng, tư vấn thêm về việc sử dụng cũng như chính sách bảo hành.

AMI CARE đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nữa. Chúng tôi tin rằng, việc đem đến cho khách hàng trải nghiệm đến sự tận tâm và chu đáo là điều cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu. Nếu lỡ may, các thiết bị Apple của bạn gặp sự cố, bị hỏng hóc, hãy liên hệ AMI CARE để được tư vấn và kiểm tra miễn phí.